Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "mức độ 4"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến mức độ 4
(BDO) Nhằm tạo sự lan tỏa, thuận lợi cho người dân trong việc tìm hiểu và tham gia đăng ký tài khoản trên cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG)
TP.Thuận An: Tiếp nhận trên 45.360 hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Ngày 20-4, UBND TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng, dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 -2025, tầm nhìn đến năm 2030
Phường Tân Bình, Tp.Dĩ An: Tập trung hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4
Trong quý I-2023, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Tân Bình đã giải quyết đúng hẹn 2.128/2.128 hồ sơ hành chính các loại, đạt tỷ lệ 100% hồ sơ được giải quyết đúng hẹn.
Phường Bình Hòa, TP.Thuận An: Công khai minh bạch thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4
Phường Bình Hòa, TP.Thuận An là một trong những phường đông dân nhất tỉnh với trên 130 ngàn dân.
Các sở, ban, ngành: Tiếp nhận hơn 78.300 hồ sơ mức độ 3, mức độ 4
Trong 9 tháng năm 2022, các sở, ban, ngành của tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết 118.867 hồ sơ, trong đó 114.297 hồ sơ đã giải quyết, 4.570 hồ sơ chưa giải quyết và trong kỳ giải quyết.
Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên lĩnh vực phòng cháy chữa cháy
Thời gian qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an (CA) tỉnh Bình Dương luôn chú trọng áp dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
UBND huyện Dầu Tiếng vừa hoàn thành công tác rà soát, tái cấu trúc thủ tục hành chính (TTHC) và đăng ký cung cấp 100% các thủ tục đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn.
Giai đoạn 2021-2025: Phấn đấu phổ biến 100% dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4
Theo kế hoạch của UBND tỉnh, trong giai đoạn 2021-2025, tỉnh sẽ cải thiện điểm số và nâng cao thứ hạng các chỉ số của tỉnh, gồm: Chỉ số PCI và Chỉ số PAR Index xếp trong nhóm 10 tỉnh, thành phố đứng đầu cả nướ
Phường Bình Nhâm, Tp.Thuận An: Phát sinh giải quyết hơn 200 hồ sơ mức độ 3, mức độ 4
Trong quý I-2022, UBND phường Bình Nhâm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan, tiếp tục triển khai có hiệu quả phần mềm quản lý văn bản.
TX.Bến Cát: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát vừa có có buổi hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho CBCC
TP.Dĩ An: Phát sinh 184 hồ sơ mức độ 4
Năm 2021, bộ phận “một cửa” UBND TP.Dĩ An đã giải quyết 33.674 hồ sơ các loại, trong đó số hồ sơ giải quyết mức độ 4 là 184 hồ sơ.
Tiếp tục hoàn thiện việc nâng cấp dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4
Mới đây, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo công tác triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
Tỷ lệ hồ sơ mức độ 3, mức độ 4 đạt trên 50%
Tính đến đầu tháng 12-2021, Trung tâm Hành chính công tỉnh thực hiện tiếp nhận và giải quyết 176.693 hồ sơ.
Hội nghị triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Sáng 3-11, UBND tỉnh ủy quyền Sở Thông tin - Truyền thông chủ trì tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh.
Giải quyết trên 2.500 hồ sơ mức độ 3, mức độ 4
Trong thời gian giãn cách xã hội, sốlượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh là 2.544 hồ sơ.
Tháng 6-2021: Số hồ sơ tiếp nhận vàgiải quyết mức độ 3, mức độ 4 tăng cao
Báo cáo UBND tỉnh cho biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, trong tháng 6 vừa qua, số lượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4
Đẩy mạnh giải quyết hồ sơ qua môi trường mạng
Hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông đã triển khai 295 dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3 và 924 DVCTT mức độ 4, cung cấp trực tuyến trên Cổng DVCTT tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn
TP.Dĩ An: Triển khai 200 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Đến nay, UBND TP.Dĩ An đã triển khai được 200 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Trong đó có 44 dịch vụ công mức độ 3, 156 dịch vụ công mức độ 4.
Cổng dịch vụ công của tỉnh: Cung cấp 1.088 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
Cổng dịch vụ công củatỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn được xây dựng từ rất sớm và liên tục được nâng cấp đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của Chính phủ.
Hồ sơ giải quyết trên môi trường mạng chiếm tỷ lệ cao
Trong năm 2018, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1771/QĐ-UBND về tiếp tục triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2019.